Tin tức

support@quoclongautodetailing.com
0908 313 929
Tin tức

Lắp đặt màn hình Zestech - Đồ chơi xe hơi đẳng cấp dành cho bạn

Màn hình Zestech - một sản phẩm màn hình android công nghệ tiên tiến, được sử dụng rộng rãi trên nhiều dòng xe ô tô hiện nay. Thiết bị ngoài việc cho phép người dùng có thể truy cập internet, giải trí đa phương tiện, sản phẩm còn tích hợp kết nối với các thiết bị cảm biến an toàn khác dành cho ô tô. Trên thị trường hiện nay khó có dòng màn hình giải trí ô tô nào có thể sánh được với Zestech khi cấu hình ROM của máy lên đến 128gb, độ phân giải cực sắc nét, hình ảnh chuẩn 60fps, thời gian bảo hành lên đến 5 năm, chế độ 1 đổi 1 trong vòng 1 năm dành cho các sản phẩm lỗi. Qua những tiện ích này, có thế nói, màn hình android Zestech là dòng sản phẩm đắt giá mà các bác tài không nên bỏ qua.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn đơn vị lắp đặt camera hành trình Bình Dương

Bạn đang có ý định nâng cấp xe hơi? Bạn ao ước tậu ngay một em camera hành trình cực kỳ xịn sò cho ô tô của mình? Bạn đã thử tìm kiếm, nghiên cứu nhiều nơi tại khu vực Bình Dương nhưng vẫn chưa thể đưa ra quyết định? Để có thể yên tâm gửi gắm chiếc xế yêu của mình, Auto Quốc Long sẽ mách đến bạn những lưu ý trong việc lựa chọn lắp đặt camera hành trình Bình Dương nhé!

Quốc Long - Nhà cung cấp Camera 360 Panorama hàng chuẩn xịn, giá phải chăng

Song song với sự cải tiến ngày càng hiện đại của các dòng ô tô, những trang thiết bị - phụ kiện dành cho xe cũng được rất nhiều người quan tâm và chú ý. Trong đó, Camera 360 Panorama là sản phẩm sở hữu nhu cầu lắp đặt gần như chiếm trên lĩnh toàn thị trường và nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng.

Tìm hiểu đôi nét về camera 360 Panorama

Camera 360 Panorama là một trong những dòng sản phẩm camera 360 cho xe ô tô phổ biến nhất hiện nay, nhờ được nâng cấp từ phiên bản 2D mang lại những tính năng thông minh và góc nhìn đa chiều hơn. Từ đó giúp hỗ trợ cho người dùng trong việc quan sát dễ dàng và trải nghiệm hành trình thú vị hơn.

“Mắt thần” camera 360 Panorama trợ giúp người lái xe như thế nào?

Có thể nói rằng, camera 360 Panorama chính là mắt thần loại bỏ điểm mù giúp đảm bảo an toàn hơn cho người lái xe. Thế nhưng, hiện nay trên thị trường vẫn khá nhiều người còn e ngại liệu thiết bị camera này có thực sự tốt như quảng cáo hay không. Do đó, để giúp khách hàng có thể yên tâm lắp đặt và sử dụng sản phẩm, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Quốc Long Auto để tìm được câu trả lời nhé!

5 lý do không nên bỏ qua camera hành trình Bình Dương của Quốc Long Auto

Camera hành trình là thiết bị ghi hình được sử dụng phổ biến trên nhiều phương tiện ô tô ngày nay. Với nhiều tiện ích mang lại cho các bác tài, thiết bị đang dần trở thành một công cụ không thể thiếu trên xe ô tô và nhất là trong các chuyến hành trình dài. Tuy trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm camera hành trình dành cho ô tô, nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên chọn dịch vụ lắp đặt camera hành trình ô tô của đơn vị nào tại Bình Dương? Bạn cần tìm sản phẩm camera chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu? Bạn chưa biết nên mua dòng camera nào trên thị trường? Vậy hãy đến ngay Quốc Long Auto, vì không chỉ tìm được sản phẩm như mong muốn mà bạn còn sẽ nhận được nhiều tiện ích hấp dẫn do dịch vụ của chúng tôi mang lại.

Đâu là địa chỉ phân phối, lắp đặt camera hành trình Bình Dương giá tốt nhất?

Camera hành trình là thiết bị không thể thiếu trong những chiếc ô tô, chúng có chức năng quan sát, ghi lại những diễn biến trong quá trình tham gia giao thông, ghi lại những hình ảnh đáng nhớ về những nơi đã đi qua, quan trọng hơn nó là bằng chứng pháp lý để bảo vệ quyền lợi chính đáng của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ những video thú vị trên chiếc camera hành trình ghi lại cho bạn bè hay những cộng đồng trên mạng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ phân phối, lắp đặt camera hành trình Bình Dương giá tốt, hãy cùng theo dõi nhé!

Dịch vụ lắp đặt camera hành trình Bình Dương của Quốc Long có gì đặc biệt?

Được sử dụng cho mục đích giám sát hành trình, ghi lại tất cả các hình ảnh và âm thanh trong quá trình xe lăn bánh, camera hành trình ô tô trở thành một thiết bị không thể thiếu để đảm bảo an toàn cho các tài xế khi tham gia giao thông. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, các đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt camera hành trình không ngừng ra đời, đem đến cho khách hàng những quy trình phục vụ chuyên nghiệp với mức giá hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ lắp đặt camera cho xế cưng tại Bình Dương, vậy thì đừng vội bỏ qua Quốc Long Auto với dịch vụ lắp camera từ A-Z, cam kết những trải nghiệm sử dụng trọn vẹn và hiệu quả.

Điểm qua 5 dòng màn hình Zestech được yêu thích nhất hiện nay

Zestech từ lâu đã được biết đến là nhà sản xuất và cung cấp màn hình Android ô tô số 1 trên thị trường hiện nay. Tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều được ứng dụng các công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới và tích hợp hàng loạt các chức năng hỗ trợ người dùng có được trải nghiệm lái xe tuyệt vời và tối ưu hóa mức chi phí đầu tư.

Cần quan tâm điều gì khi lựa chọn màn hình Zestech cho xe ô tô?

Có thể nói từ lâu màn hình Zestech chính là một trong những thiết bị không thể thiếu trong bất kì một chiếc xe ô tô nào. Với sự đa dạng và phong phú của sản phẩm như hiện nay, Zestech tự hào là thương hiệu đang dẫn đầu xu hướng, mang dòng sản phẩm công nghệ cao đến người dùng. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều người không biết cách lựa chọn loại màn hình Zestech nào phù hợp cho xe ô tô của mình. Hiểu được điều này, ở bài viết sau đây Quốc Long Auto sẽ chia sẻ với bạn những thông tin cần phải quan tâm đến khi lựa chọn màn hình cho xe ô tô, hãy cùng tham khảo nhé! Trước tiên để tìm hiểu những lựa chọn màn hình cho xe ô tô, hãy cùng chúng tôi tham khảo lợi ích khi lắp đặt màn hình Zestech trước nhé.
0