Tin tức

support@quoclongautodetailing.com
0908 313 929
Tin tức

Hòa mình vào không gian giải trí di động cùng màn hình DVD ô tô, tại sao không?

Màn hình DVD ô tô là thiết bị không còn quá xa lạ khi xuất hiện trên thị trường và nó đang dần trở thành xu hướng chuẩn cho xe ô tô. Bởi lẽ với những tính năng hiện đại, thông minh mang đến cho người dùng những tiện ích tốt nhất. Và đây chính là loại thiết bị được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt cho chiếc “xế hộp” của mình. Là thiết bị thông minh, vậy màn hình DVD ô tô mang lại những lợi ích gì cho người tiêu dùng để giúp họ có những trải nghiệm vào không gian giải trí, tạo cảm giác thú vị khi dùng sản phẩm. Hiểu được điều này, trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn đọc, hãy cùng theo dõi nhé!

Màn hình Android ô tô Bình Dương - Kết nối thông minh, giải trí tuyệt vời cho xế yêu của bạn

Lắp đặt màn hình DVD ô tô thông minh là một trong những xu hướng nâng cấp xe được nhiều tín đồ đam mê xế hộp theo đuổi hiện nay. Với những tính năng công nghệ tuyệt vời giúp cho người dùng có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi lái xe. Màn hình Android ô tô Bình Dương đang là sự lựa chọn hàng đầu mà người tiêu dùng lựa chọn để trang bị vào xe của mình, đây là một sản phẩm với kết nối thông cùng những tính năng giải trí tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc với màn hình ô tô tại Bình Dương

Thưởng thức âm nhạc trong lúc lái xe ô tô luôn là thú vui, sở thích không thể thiếu của nhiều cánh tài xế. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, việc nghe nhạc hay giải trí đa phương tiện ngay trên xe ô tô của mình đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Phong Cách Hơn Cho Xế Yêu Với Top 5 Màn Hình Android Tốt Nhất Hiện Nay

Lắp đặt màn hình android không chỉ đơn thuần là để hỗ trợ cho quá trình lái xe an toàn và giải trí với những tiện ích hiện đại được tích hợp mà còn là thiết bị giúp nâng cấp không gian nội thất trong xe trở nên đẳng cấp, tinh tế hơn. Để đáp ứng cho nhu cầu đó nên thị trường hiện nay đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm với các tính năng đa dạng giúp người dùng có được những trải nghiệm lái xe thoải mái, thuận tiện hơn.

Tưng bừng khuyến mãi - Quốc Long Auto: Cơn lốc quà tặng hot nhất chi có tại Zestech

Từ ngày 1/4/2023, thương hiệu Zestech triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với loạt quà tặng cực kỳ hấp dẫn. Bạn cần lắp đặt màn hình ô tô? Bạn cần mua Android Box? Bạn đang tìm kiếm thiết bị tích hợp nhiều tính năng vượt trội để hỗ trợ người dùng? Vậy thì hãy cân nhắc các sản phẩm đến từ Zestech nhé!

Cần lưu ý gì khi nâng cấp màn hình zin lên màn hình android ô tô?

Màn hình android ô tô là một thiết bị thông minh có nhiều tính năng vô cùng nổi bật. Trong khi đó, dù màn hình zin của cả dòng xe cao cấp hay phổ thông thì đều chỉ có những tính năng cơ bản. Điều này làm cho nhiều chủ xe sau một thời gian sử dụng không còn hứng thú nữa và muốn độ màn hình zin. Thậm chí, nhiều chủ xe mới còn sẵn sàng chi một khoản phí để lắp màn hình android ô tô. Vậy cần phải lưu ý những gì khi lắp màn hình android cho ô tô? Và có những cách nào có thể nâng cấp màn hình zin thành màn hình thông minh ô tô (màn hình android ô tô)? Để biết thêm chi tiết, mời bạn theo dõi tiếp bài viết dưới đây của chúng tôi.

Lưu ngay địa chỉ lắp đặt camera hành trình giá tốt tại Bình Dương

Lắp đặt camera hành trình cho ô tô là việc rất cần thiết, nhất là tại tỉnh Bình Dương với số lượng phương tiện nhiều và tình hình giao thông phức tạp. Bởi thiết bị này mang đến cho ô tô rất nhiều lợi ích thiết thực như dẫn đường, cảnh báo giao thông… Quan trọng hơn cả là nó có khả năng ghi lại toàn bộ hình ảnh trong suốt quá trình lái xe. Đây sẽ là bằng chứng thuyết phục giúp chúng ta tìm ra nguyên nhân, xác định lỗi đúng sai nếu chẳng may xảy ra va chạm. Và nếu bạn đang muốn lắp camera giám sát hành trình cho xế yêu nhưng chưa tìm được cơ sở uy tín, hãy đến ngay Quốc Long tại địa chỉ 559 Phạm Ngọc Thạch, Khu phố 5, Phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một hoặc DT 746 Tổ 2, Khu phố 4, Phường Uyên Hưng, TP. Tân Uyên. Quốc Long Auto luôn sẵn sàng đón tiếp và tư vấn miễn phí cho quý khách!

Khám phá những lợi ích tuyệt vời của màn hình ô tô

Xu hướng lắp đặt màn hình ô tô trở nên ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại. Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, diện mạo lôi cuốn, thiết bị này còn là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho các loại màn hình nguyên bản có sẵn trên ô tô nhờ hàng loạt các tiện ích bất ngờ. Vậy đâu là lý do làm nên sức hút khó cưỡng của màn hình Android dành riêng cho xế yêu? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây nhé!

Nhận Lắp Đặt Camera Theo Nghị Định 10 Hợp Quy Chuẩn, Uy Tín, Giá Tốt Cho Các Dòng Xe

Theo Nghị định 10/2020/NĐ-CP của chính phủ, bắt đầu từ ngày 1/1/2022, tất cả các dòng xe ô tô có từ 9 chỗ ngồi trở lên bao gồm cả tài xế đều phải trang bị camera hành trình. Do đó, người tham gia giao thông cần phải nắm rõ các quy định và nghiêm túc chấp hành để không mắc phải những sai phạm, có thể bị xử phạt hành chính lên đến 12 triệu đồng.

Cập nhật mới nhất về màn hình xe hơi - Mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý

Ngày nay, chiếc xe ô tô không còn dừng lại ở vai trò như một phương tiện giao thông mà nó còn là nơi mà người dùng muốn trải nghiệm sự tiện nghi và thoải mái nhất. Chính vì thế việc lắp đặt thiết bị hiện đại với nhiều chức năng tiện lợi như màn hình xe hơi đang dần trở thành một xu hướng mà nhiều người sở hữu xe theo đuổi. Để đáp ứng những nhu cầu đó của người tiêu dùng, những sản phẩm màn hình android dành cho ô tô đã được ra mắt hàng loạt trên thị trường, mang đến những sự lựa chọn đa dạng ở nhiều phân khúc giá thành khác nhau. Nhưng sự phát triển là điều tất yếu, các dòng màn hình ô tô sẽ luôn không ngừng được cải tiến ở nhiều mặt. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những thông tin mới nhất hiện nay về màn hình xe hơi để tham khảo, lắp đặt cho chiếc xe của mình, vậy thì đừng bỏ quả bài viết sau đây của Quốc Long Auto nhé!
0