Nhận Lắp Đặt Camera Theo Nghị Định 10 Hợp Quy Chuẩn, Uy Tín, Giá Tốt Cho Các Dòng Xe

support@quoclongautodetailing.com
0908 313 929
Nhận Lắp Đặt Camera Theo Nghị Định 10 Hợp Quy Chuẩn, Uy Tín, Giá Tốt Cho Các Dòng Xe
Ngày đăng: 04/05/2023 01:34 PM

    Theo Nghị định 10/2020/NĐ-CP của chính phủ, bắt đầu từ ngày 1/1/2022, tất cả các dòng xe ô tô có từ 9 chỗ ngồi trở lên bao gồm cả tài xế đều phải trang bị camera hành trình. Do đó, người tham gia giao thông cần phải nắm rõ các quy định và nghiêm túc chấp hành để không mắc phải những sai phạm, có thể bị xử phạt hành chính lên đến 12 triệu đồng. Hiện Quốc Long Auto là đơn vị chuyên phân phối, lắp đặt camera nghị định 10 hỗ trợ cho quá trình giám sát vận hành hợp chuẩn của Bộ Giao thông vận tải quy định. Với cam kết sản phẩm hợp quy chuẩn, giá tốt và được phép lưu hành lắp đặt cho tất cả các dòng phương tiện hiện nay như xe ô tô, xe tải, xe khách, xe container… Hi vọng một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ vô cùng hữu ích dành cho bạn, cùng theo dõi nhé!

     

     

    camera nghị định 10

    Quốc Long Auto chuyên phân phối và lắp đặt các dòng camera hành trình chính hãng

     

     

    Camera Nghị Định 10 Là Thiết Bị Như Thế Nào?

    Đối với bất kỳ phương tiện nào khi tham gia giao thông, yếu tố an toàn luôn phải được đặt lên hàng đầu. Do đó, việc sử dụng camera hành trình cho các dòng phương tiện phổ biến như xe ô tô, xe khách, xe tải là vô cùng cần thiết giúp giám sát quá trình vận hành, cảnh báo sự cố và hỗ trợ lái xe an toàn, tránh những rủi ro không mong muốn có thể xảy ra. Camera hợp chuẩn theo nghị định 10 là dòng thiết bị phải đáp ứng được các tiêu chuẩn sau đây:

     

     Có đầy đủ giấy chứng nhận hợp chuẩn của Bộ GTVT và bộ TT&TT, được phép lưu hành trên toàn quốc.

     Trong trường hợp mất tín hiệu hoặc xe không hoạt động, thiết bị vẫn có khả năng lưu trữ, ghi hình để đảm bảo toàn bộ dữ liệu không bị mất, bị xóa hay có bất kỳ thay đổi nào.

     Dữ liệu được trích xuất từ camera phải được truyền với tần suất từ 12 - 20 lần/giờ khi xe chạy, tương đương từ 3 - 5 phút cho 1 lần truyền dữ liệu. Định dạng hình ảnh truyền về máy chủ phải theo chuẩn JPG và có độ phân giải tối thiểu là 640x480 pixel.

     Thời gian lưu trữ hình ảnh trong vòng 24 giờ với hành trình có cự ly dưới 500km và 72 giờ với hành trình có cự ly trên 500km.

     Thiết bị có hệ thống đèn báo trạng thái hoạt động để thông báo khả năng truyền dữ liệu về máy chủ. Trong trường hợp có sự cố, thiết bị sẽ cảnh báo bằng âm thanh.

     Khả năng quan sát bao quát mọi hoạt động của người lái, khoang hành khách, cửa lên xuống cho đến các hoạt động phía trước và sau xe.

     Camera hành trình phải luôn kết nối được với server của Tổng cục Đường bộ Việt Nam để truyền tải dữ liệu.

     

     

    camera nghị định 10

     

     

    Những Loại Xe Phải Lắp Camera Theo Nghị Định 10 Đã Ban Hành

    Theo Nghị định 10/2020/NĐ-CP ban hành, tất cả các loại xe kinh doanh vận tải bao gồm xe khách từ 9 chỗ ngồi, xe tải, xe container, xe đầu kéo bắt buộc phải lắp thiết bị camera nghị định 10 giám sát. Mỗi dòng xe sẽ có các quy định về thời gian lưu trữ dữ liệu khác nhau.

     

    Quy định với xe khách từ 9 chỗ ngồi

    Quy định theo khoản 2 - điều 13 - Nghị định 10/2020/NĐ - CP đã nêu rõ: Xe ô tô vận tải hành khách có từ 9 chỗ ngồi trở lên gồm cả lái xe phải trang bị camera hành trình để lưu trữ toàn bộ dữ liệu trong quá trình vận hành. Với thời gian tối thiểu 24 giờ cho hành trình có cự ly dưới 500km và 72 giờ với hành trình có cự ly trên 500km.

     

    Quy định với xe container, xe tải, xe đầu kéo

    Quy định theo khoản 2 - điều 14 - Nghị định 10/2020/NĐ có ghi: Xe ô tô kinh doanh vận tải bằng container, xe tải, xe đầu kéo đều phải lắp đặt camera hành trình khi tham gia giao thông. Thời gian lưu trữ dữ liệu phải đảm bảo tối thiểu 24 giờ gần nhất cho hành trình dưới 500km và 72 giờ cho quãng đường trên 500km.

     

     

    camera nghị định 10

     

     

    Mức Xử Phạt Hành Chính Nếu Không Lắp Camera Theo Nghị Định 10

    Cũng theo Nghị định 10/2020/NĐ-CP, những phương tiện không lắp đặt camera hành trình giám sát đúng với quy định sẽ bị xử phạt hành chính, tùy theo từng đối tượng và hành vi sai phạm mà sẽ có các mức phạt khác nhau.

    • Mức phạt với tài xế: Tài xế sẽ bị phạt tiền từ 1.000.0000 – 2.000.000 đồng nếu xe không lắp camera đúng quy định, hoặc có lắp nhưng không hoạt động trong quá trình xe tham gia vận hành.
    • Mức phạt với cá nhân/ doanh nghiệp/ tổ chức: Bị phạt từ 5.000.000 – 12.000.000 đồng nếu không lắp camera theo đúng quy định, hoặc có lắp nhưng không hoạt động và truyền tải dữ liệu về máy chủ đơn vị.

     

    camera nghị định 10

     

     

    Quốc Long Auto Chuyên Nhận Lắp Đặt Camera Hành Trình Nghị Định 10 – Hợp Quy Chuẩn, Uy Tín, Giá Tốt

    Để đáp ứng cho những quy định và tiêu chuẩn an toàn trong điều kiện kinh doanh vận tải mà chính phủ đã ban hành, Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Kỹ Thuật Quốc Long hiện là đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt các dòng camera hành trình chính hãng, uy tín cho mọi dòng xe trên thị trường theo quy chuẩn của Nghị định 10 quy định.

     

     

    camera nghị định 10

    Lắp đặt camera nghị định 10 hợp quy chuẩn, giá tốt nhất tại Quốc Long

     

     

    Với định hướng mang lại sự an toàn và uy tín của ngành Giao thông vận tải Việt Nam, Quốc Long Auto cam kết cung cấp đến quý khách các thiết bị và giải pháp camera hành trình công nghệ cao với mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay mà vẫn đảm bảo được công năng, hiệu quả tối ưu cho người dùng trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật và tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách một cách nhanh chóng, tận tình nhất.

     

     

    camera nghị định 10

     

     

    Ngoài lắp đặt camera hành trình cho xe, Quốc Long còn hỗ trợ cung cấp một số các tiện ích khác như: Lắp đặt màn hình ô tô, màn hình giải trí ô tô, dịch vụ vụ chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ cho xe ô tô... Để được báo giá chính xác và tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ qua thông tin cung cấp dưới đây. Quốc Long xin trân trọng cảm ơn!

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT QUỐC LONG

    Cơ sở 1: 559 Phạm Ngọc Thạch, Khu phố 5, Phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Cơ sở 2: DT 746 Tổ 2, Khu phố 4, Phường Uyên Hưng, TP. Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0908 313 929 - 0901 313 929

    Email: support@quoclongautodetailing.com

    Website: manhinhotobinhduong.com

    0