Mở rộng tiện ích xe hơi với màn hình Zestech tại Bình Dương

support@quoclongautodetailing.com
0908 313 929
Mở rộng tiện ích xe hơi với màn hình Zestech tại Bình Dương
Ngày đăng: 06/06/2023 11:15 AM

     

    Màn hình ô tô Zestech có lẽ là cái tên không còn xa lạ với những ai đam mê xe hơi. Chỉ với một thiết kế nhỏ gọn, vừa tầm tay nhưng lại chứa đựng nhiều tính năng công nghệ siêu việt, màn hình Zestech chính hãng được xem là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng các bác tài trên mỗi chặng hành trình. Giờ đây việc mở rộng tiện ích xe hơi vô cùng đơn giản chỉ trong vài bước lắp đặt màn hình thông minh Zestech tại Quốc Long Auto Bình Dương.

     

    Màn hình ô tô Zestech

    Zestech là một thương hiệu lớn, chuyên sản xuất các thiết bị, phụ kiện ô tô

     

    Màn hình Zetech - thương hiệu màn hình android ô tô hàng đầu hiện nay

    Zestech là một thương hiệu lớn, chuyên sản xuất các thiết bị, phụ kiện ô tô chất lượng cao. Một trong số những đứa con nổi bật nhất của thương hiệu này chính là màn hình Android ô tô Zestech. Sản phẩm này thâm nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2017 và cho đến nay Zestech đã có hơn 200 đại lý phân phối trên toàn quốc.

    Đây là thương hiệu màn hình ô tô quen thuộc và đã đi vào tiềm thức người tiêu dùng Việt Nam. Những sản phẩm màn hình Zestech luôn được người chơi xe đánh giá cao và đưa ra lời nhận xét tích cực bởi chính những ưu điểm nổi trội về thiết kế và tính năng đặc biệt. 

     

    Màn hình ô tô Zestech

     

    Mở rộng tiện ích xe hơi với màn hình Zestech thông minh

    Màn hình ô tô Zestech là dòng màn hình ô tô được trang bị hệ điều hành Android. Chúng sở hữu nhiều phiên bản khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn cho ô tô của mình. Mỗi phiên bản màn hình Zestech sẽ có đôi chút khác biệt về màu sắc, cấu hình và độ phân giải. Dưới đây là những đánh giá chân thật về sản phẩm màn hình ô tô Zestech thông minh từ trải nghiệm của người dùng:

     

    Về thiết kế màn hình Android Zestech 

    Màn hình Android ô tô Zestech có kích thước 9 - 10 inch, thiết kế chuẩn màn hình dành cho xe ô tô, gọn gàng và đơn giản, vừa vặn so với tổng thể cảnh quan nội thất trên xe. Mỗi chiếc màn hình Zestech đều được dán lớp kính cường lực giúp bảo vệ màn hình không bị vỡ, trầy xước.

    Màn hình ô tô Zestech thì hầu hết được trang bị loại màn hình tráng gương. Loại này có khả năng hiển thị màu sắc chân thực, độ tương phản cao, dễ dàng quan sát từ mọi góc độ khác nhau, giao diện vô cùng bắt mắt.

    Với công nghệ IPS, màn hình Zestech đem đến người dùng cái nhìn cực kỳ thoải mái, cấu hình góc nhìn rộng, bạn có thể sử dụng thiết bị trong vòng nhiều giờ đồng hồ mà không bị mỏi mắt. 

     

    Màn hình ô tô Zestech

    Màn hình Zestech đem đến người dùng cái nhìn cực kỳ thoải mái

     

    Về cấu hình của màn hình Zestech

    Từ khi ra đời đến nay, màn hình Zestech đã được nâng cấp nhiều phiên bản với mức giá khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng, nhất là những tay chơi xe chuyên nghiệp. Bộ xử lý cực kỳ nhanh, dung lượng dao động từ 2 - 4 GB, hiệu suất hoạt động cao, tốc độ xử lý lệnh nhanh, thao tác mượt mà.

    Hệ điều hành Android 10.0 mạnh mẽ được tích hợp vào màn hình ô tô Zestech, có khả năng đa nhiệm nhiều ứng dụng trên hệ thống mà sợ không bị giật, lag. Thiết kế giao diện bắt mắt, màu sắc hài hòa, tự động cập nhật những tính năng mới, giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời.

     

    Màn hình ô tô Zestech

     

    Được trang bị chip CPU cực khủng MTK 8259 - 8 nhân, ARM Cortex thúc đẩy tốc độ xử lý nhanh với độ chính xác cao. Qua đó đáp ứng được các nhu cầu giải trí cao cấp của người dùng: nghe nhạc, xem phim, xem youtube… 

    Tích hợp tính năng ra hiệu lệnh điều khiển bằng giọng nói thông qua trí tuệ nhân tạo AI, giúp nhận diện giọng nói và thực hiện chính xác các câu lệnh từ người lái.

    Ở màn hình ô tô Zestech, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh sống động, chất lượng cực kỳ tốt. Tất cả là do sản phẩm được trang bị hệ thống DSP âm thanh đa kênh (8 kênh) 

     

    Những tính năng độc đáo của màn hình Zestech chính hãng

    Với dung lượng lưu trữ cực lớn của màn hình ô tô Zestech, người lái có thể xem lại hành trình đi đường của xe trong vòng một năm. Điều này rất hữu ích cho bạn trong một số trường hợp cần xem chuyến đi của mình tại một thời điểm nào đó.

    Các sản phẩm màn hình Zestech thông minh này có thể cảnh báo tốc độ, cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn đường bằng 110 ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt. Giúp người dùng lái xe an toàn hơn và hạn chế những va chạm gây hư hỏng cho chiếc xe thân yêu của bạn.

    Hình ảnh camera có thể hiển thị trên màn hình Zestech và cả trên thiết bị di động của bạn, giúp cho việc quan sát diễn ra dễ dàng và linh hoạt hơn.

     

    Màn hình ô tô Zestech

    Auto Quốc Long Bình Dương là đơn vị chuyên cung cấp màn hình ô tô Bình Dương giá rẻ

     

    Cùng Auto Quốc Long lắp đặt màn hình Zestech thông minh cho xế hộp tại Bình Dương

    Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đầu tư nâng cấp mở rộng tiện ích cho con xe của mình bằng một siêu phẩm màn hình Android ô tô Zestech đa năng và hiện đại này chứ? Auto Quốc Long Bình Dương là đơn vị chuyên cung cấp màn hình ô tô Bình Dương giá rẻ, dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh phụ kiện nâng cấp ô tô, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến đây mua hàng.

    Những sản phẩm màn hình ô tô Zestech mà Quốc Long Auto cung cấp đều là những mặt hàng cao cấp, chính hãng, giá tốt. Khách hàng nào có nhu cầu mua màn hình cho xe hơi của mình cứ việc đến với Quốc Long Auto. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại đây sẽ giúp bạn lắp đặt màn hình ô tô Zestech trọn gói và hướng dẫn sử dụng chi tiết cho bạn.

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT QUỐC LONG

    Cơ sở 1: 559 Phạm Ngọc Thạch, Khu phố 5, Phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Cơ sở 2: DT 746 Tổ 2, Khu phố 4, Phường Uyên Hưng, TP. Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0908 313 929 - 0901 313 929

    Email: support@quoclongautodetailing.com

    Website: manhinhotobinhduong.com

    0