Cùng Quốc Long Khám Phá Những Tính Năng Mới Nhất Của Màn Hình Zestech 2023

support@quoclongautodetailing.com
0908 313 929
Cùng Quốc Long Khám Phá Những Tính Năng Mới Nhất Của Màn Hình Zestech 2023
Ngày đăng: 24/04/2023 08:27 AM

    Zestech đang là một trong những thương hiệu màn hình android cho xe ô tô phổ biến và được tin dùng hàng đầu trên thị trường hiện nay, với đa dạng các dòng như: Z500, Z800, Z800 Pro, Z900,… Mỗi dòng sẽ có những đặc thù và cung cấp các tính năng nổi bật khác nhau, hỗ trợ cho quá trình vận hành diễn ra an toàn, tiện lợi hơn. Trong bài viết dưới đây, Quốc Long Auto sẽ giới thiệu đến các bạn về một vài tính năng nổi bật nhất của dòng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu nhé!

     

     

    Màn hình android Zestech

    Khám Phá Những Tính Năng Mới Nhất Của Màn Hình Zestech 2023

     

     

    Vì Sao Nên Lắp Đặt Màn Hình Ô Tô Zestech? 

    Màn hình android Zestech là bộ sản phẩm công nghệ tiên tiến chuyên được dùng trên các dòng xe ô tô, cho phép người dùng tích hợp kết nối các thiết bị hỗ trợ hiện đại khác như camera360, camera hành trình, camera lùi, camera tiến, cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp mang lại sự an toàn và tiện ích cho người lái trong quá trình vận hành. Nhìn chung, so với các thương hiệu màn hình ô tô khác trên thị trường hiện nay, Zestech sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn như:

    - Được trang bị tính năng lái xe an toàn, giới hạn và cảnh báo tốc độ trên video, hiển thị cảm biến, giải trí đa phương tiện và điều khiển bằng giọng nói.

    - Cấu hình khủng với RAM 4G và ROM 128G, cho ra giao diện đẹp với hình ảnh chuẩn và độ phân giải sắc nét. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm: USB, SIM 4G tốc độ cao khi trang bị lắp đặt android Zestech.

    - Chế độ bảo hành chính hãng của Zestech lên đến 5 năm và 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.

     

     

    Màn hình android Zestech

     

     

    Phiên Bản Nào Của Zestech Tốt Nhất Hiện Nay?

    Hiện nay, màn hình android Zestech có tổng cộng 10 dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường, mỗi loại đều có những tính năng nổi bật khác nhau, đòi hỏi người dùng cần phải nắm rõ để có thể lựa chọn phiên bản phù hợp nhất cho từng dòng xe cũng như nhu cầu của mình. Điểm khác biệt lớn nhất giữa các dòng sản phẩm của Zestech đó chính là về cấu hình. Nếu người dùng nào thích cấu hình mạnh và khủng thì nên chọn Zestech Z900 hoặc Z800 Pro+ được tích hợp camera 360 để mang lại những trải nghiệm lý tưởng nhất.

     

     

    Màn hình android Zestech

    Khám Phá Những Tính Năng Mới Nhất Của Màn Hình Zestech 2023

     

     

    Khám Phá Các Tính Năng Mới Nhất Của DVD Zestech 2023

    Màn hình android Zestech sở hữu nhiều tính năng vượt trội, được tích hợp công nghệ hiện đại, mang lại nhiều tiện ích và đáp ứng cho nhu cầu vận hành của người dùng bởi những tính năng như: 

     

    1. Thiết kế tiện lợi, giao diện hiện đại

    Màn hình Zestech sở hữu thiết kế cao cấp và hiện đại với màn hình cảm ứng điện cực nhạy với độ phân giải cao cho ra phản hồi chính xác, có thể điều khiển mọi tính năng một cách đơn giản và thuận tiện. 

     

    2. Phần mềm chỉ đường thông minh

    DVD android Zestech được tích hợp GPS rất thích hợp cho những chuyến đi xa. Chỉ cần chọn điểm đến, người dùng sẽ được thiết bị hướng dẫn, nhắc nhở và cảnh báo bằng giọng nói khi xe đang vận hành. Ngoài ra, khi được kết hợp công nghệ mới của Google Map, màn hình ô tô Zestech có thể giúp bạn kiểm soát lộ trình, tránh xảy ra tình trạng ùn tắc với hệ thống tín hiệu thông minh vượt trội.

     

    3. Giải trí đa phương tiện

    Thiết bị mang đến cho người dùng những trải nghiệm lái xe tuyệt vời với trọn bộ tính năng giải trí đa phương tiện, cùng hệ thống âm thanh kỹ thuật số sống động. DVD android Zestech còn giúp các tín đồ mê radio được thỏa sức thư giãn khi kết hợp FM/AM cùng công nghệ lọc âm, mang lại trải nghiệm âm thanh hoàn hảo, thú vị nhất.

     

     

    Màn hình android Zestech

     

     

    4. Điều khiển bằng giọng nói

    DVD android Zestech cho phép người dùng tương tác bằng giọng nói của Google, tương tự như trợ lý ảo Siri trên Iphone hoặc Cortana trên Window. Chức năng này cho phép thực hiện hầu hết các công việc như gọi điện, soạn tin và tìm kiếm chỉ với 1 nút bấm.

     

    5. Hỗ trợ lái xe an toàn

    Màn hình ô tô Zestech được tích hợp 4 mắt camera với khả năng ghi hình toàn cảnh. Tính năng này hỗ trợ người dùng quan sát được rõ ràng và chính xác những điểm mù. Từ đó, giúp lái xe có thể dễ dàng quan sát và chủ động xử lý những tình huống bất ngờ nhằm hạn chế tối đa nguy cơ va chạm.

     

    6. Định vị theo dõi từ xa 

    Ngày nay các dòng màn hình Zestech hiện đại đều được trang bị thêm tính năng định vị theo dõi xe từ xa thông qua phần mềm “Zestech Find My Car” trên điện thoại. Các bác tài có thể biết được chính xác vị trí ô tô của mình đang ở đâu, giúp hạn chế tình trạng bị mất cắp và tìm kiếm. Đồng thời, người dùng còn có thể theo dõi lịch trình di chuyển của xe trong khoảng thời gian nhất định.

     

     

    Quốc Long Auto - Địa Chỉ Lắp Đặt Màn Hình Zestech Chính Hãng, Uy Tín 

    Màn hình android Zestech đáp ứng được mọi tiêu chuẩn của dòng thiết bị công nghệ hiện đại ngày nay, không chỉ bởi sở hữu thiết kế ấn tượng mà còn cả cấu hình mạnh mẽ ưu việt. Đặc biệt, với hệ điều hành android 10.0 mới nhất 2023 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm vận hành lý tưởng nhất cho người dùng. 

     

     

    Màn hình android Zestech

     

     

    Quốc Long Auto hiện là một trong những nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm màn hình ô tô chính hãng đến từ thương hiệu Zestech uy tín. Hiện nay, chúng tôi đang phân phối đa dạng các dòng phiên bản của màn hình Zestech với nhiều phân khúc, tính năng khác nhau đáp ứng cho mọi dòng xe và điều kiện tài chính của khách hàng. Đến với Quốc Long, khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao cùng mức giá thành vô cùng cạnh tranh. 

     

    Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0908 313 929 - 0901 313 929. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ trực tiếp hỗ trợ tư vấn và lắp đặt tận nơi cho quý khách trong thời gian nhanh chóng nhất.

     

     

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT QUỐC LONG

    Cơ sở 1: 559 Phạm Ngọc Thạch, Khu phố 5, Phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Cơ sở 2: DT 746 Tổ 2, Khu phố 4, Phường Uyên Hưng, TP. Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0908 313 929 - 0901 313 929

    Email: support@quoclongautodetailing.com

    Website: manhinhotobinhduong.com

    0